: 024.39970656 - 024.7558857 - 024.37480028 Fax 024 3511 5838

: Hotline : 0964 140 808 - Tổng đài bán hàng : 1900 636 798

Danh mục sản phẩm
Thời gian làm việc : 8H00 - 21H15 Làm việc tất cả các ngày trong tuần Khách hàng mua hàng từ 18H00 - 21H15 cần đặt lịch trước qua số hotline : 1900 63 66 95
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ 01:Mrs. Phương
Mrs. Phương Mrs. Phương
0964 140 808
Bán hàng 02 :Mrs. Huế
Mrs. Huế Mrs. Huế
0966 814 388

Bồn cầu Viglacera của gia đình gặp sự cố, tôi cần tới đâu bảo hành?

Viết ngày : 11/4/2017 6:40:34 PM
"Bồn cầu Viglacera của gia đình gặp sự cố, tôi cần tới đâu bảo hành?", câu trả lời cho câu hỏi sẽ nằm ngay trong phần thông tin bài viết ngay dưới đây nhé!
Chính sách bảo hành luôn là câu hỏi mà mỗi quý khách hàng đi chọn mua bồn cầu Viglacera quan tâm. Bởi thực chất, bảo hành là xác nhận của nhà sản xuất về độ bền của sản phẩm, tạo sự an tâm cho mỗi khách hàng khi chọn mua sản phẩm đó. Vì vậy, một sản phẩm được coi là có chất lượng tốt, độ bền cao khi nó có thời gian bảo hành dài hạn từ nhà sản xuất.

* Những hạn chế ở chính sách bảo hành hiện nay:

Song thực tế, có chính sách bảo hành là một chuyện và câu chuyện sau đó bảo hành như thế nào lại là một chuyện khác. Tại nhiều cửa hàng khi khách mua hàng có cam kết bảo hành đấy nhưng chưa chắc đó đã là bảo hành chính hãng hoặc có bảo hành thì thiếu trách nhiệm thiếu uy tín. Sản phẩm gọi bảo hành những rất lâu sau mới có người đến hay bảo hành qua loa,... 

Chính những nhược điểm này của nhiều đơn vị bảo hành đã khiến cho người tiêu dùng mất lòng tin, cảm thấy khó chịu, khó khăn, thậm chí là ngao ngán mỗi khi bồn cầu Viglacera gặp sự cố muốn tiết kiệm chi phí bằng bảo hành. Nhiều người còn thà tự bỏ tiền túi ra sửa chữa.

* Địa chỉ bảo hành uy tín:

Để đảm bảo những chiếc bàn cầu Viglacera của gia đình bạn được bảo hành chính hãng, tốt nhất bạn nên chọn mua hàng tại những đại lý chính hãng của thương hiệu. Tại những địa chỉ này, bạn sẽ được sự can thiệp, hỗ trợ của nhân viên bảo hành của hãng sẽ có trình độ chuyên môn tốt hơn. 

Tại Hà Nội, bạn hãy đến Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. SEABIG là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Viglacera, sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng và chiết khấu mức giá tốt nhất! Chính sách bảo hành chính hãng

Tại Showroom của SEABIG trưng bày nhiều mẫu bàn cầu của Viglacera - hầu hết là những sản phẩm đang được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn, giúp quý khách hàng tiện tham quan và tự tay chọn lựa, thay vì cần xem nhiều qua catalog như ở một số cửa hàng nhỏ.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/dia-chi-mua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-tot-tai-ha-noi-88.aspx​

* Quy trình bảo hành bồn cầu Viglacera tại SEABIG như thế nào?

 
Địa chỉ bảo hành bồn cầu Viglacera chính hãng uy tín

Quý khách hàng chấp nhận mua hàng, nhân viên bán hàng sẽ trao đổi rõ về chế độ bảo hành cho từng mã sản phẩm. Yêu cầu cần có khi bảo hành là cần giữ nguyên phiếu bảo hành của sản phẩm trong suốt quá trình bảo hành và phiếu nhận hàng.

Khi cần liên hệ bảo hành bồn cầu Viglacera chính hãng, quý khách hàng cần tìm hiểu xem sản phẩm của mình có nằm trong những chính sách bảo hành của hãng hay không. Nếu có thì hãy liên hệ về số chăm sóc khách hàng của hãng là 1900 0136 hoặc liên hệ tới hotline của đại lý là 1900 636695.
Nhận xét đánh giá