: 024.3755.8857- 024.3748.0028 Fax 024 3511 5838

: 0962 917 744

: Hỗ trợ Yahoo
Mrs. Dung :
Yahoo
Mrs. Huế :
Yahoo

Hệ thống hỗ trợ khách hàng từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

: Hỗ trợ Skype
Mrs. Dung :
vvtcntt
Mrs. Huế :
vvtcntt

Hệ thống hỗ trợ khách hàng từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ bán hàng 01 : Mrs. Dung :
Hỗ trợ bán hàng 02 : Mrs. Huế :

Chính sách bảo hành

Viết ngày : 7/25/2017 11:47:17 AM
Khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera vấn đề bảo hành được khách hàng đặc biệt chú ý. Dưới đây là những thông tin về chính sách bảo hành của nhà phân phối SeaBig

Chính sách bảo hành thiết bị vệ sinh Viglacera

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH Seabig Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng. Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ số Chăm sóc khách hàng toàn quốc của Viglacera: 0932316199. Hoặc liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng tại chính SEBIG, chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ tới hãng để bảo hành giúp bạn trong vòng 24h khi bạn báo lại với chúng tôi.

1. Thời hạn bảo hành thiết bị vệ sinh Viglacera

-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của Viglacera

2. Điều kiện bảo hành thiết bị vệ sinh Viglacera:

- Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

     +  Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
     +  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
     + Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
     + Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Nguồn: thiết bị vệ sinh Viglacera

 

Nhận xét đánh giá