: 0243 526 69 69 - 0439970696 - 024.39970656 - 024.7558857 - 024.37480028

: Cơ sở 1 : 0918 762 536 - Cơ sở 2 : 0964 140 808

Danh mục sản phẩm
Thời gian làm việc : 8H00 - 19H30 Làm việc tất cả các ngày trong tuần Khách hàng mua hàng ngoài 19H30 cần đặt lịch trước qua số hotline : 1900 63 66 95
Hỗ trợ trực tuyến
Bán hàng 02 :Mrs.Mai
Mrs.Mai Mrs.Mai
0964140808
Hỗ trợ 01:Mss. Nhung
Mss. Nhung Mss. Nhung
0918762536

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Viết ngày : 10/20/2015 10:48:51 AM
Seabig nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera đưa ra thông tin chính sách đổi trả và hoàn tiền khi mua thiết bị vệ sinh tại Seabig.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera

Chính sách đổi trả hàng được Công Ty TNHH Seabig Việt Nam áp dụng tới khách hàng mua thiết bị vệ sinh Viglacera như sau :

I. Quy định chung

   Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôisẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

II. Điều kiện áp dụng

     1. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chỉ được đổi ngay khi khách hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bóp méo, cũ ....

     2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.

     3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

     4. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. Trường hợp đổi trả

     1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã thiết bị vệ sinh Viglacera nhưng không thông báo trước.

     2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

     3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

     4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. Quy định xử lý thủ tục đổi trả hàng

     1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Tập đoàn thiết bị vệ sinh Viglacera qua chúng tôi.

Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Tập đoàn Caesar.

     2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Nguồn: Thiết bị vệ sinh Viglacera
 

Nhận xét đánh giá
Thay lõi lọc nước hay Bình nóng lạnh hay các sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá rẻ với Bồn cầu Viglacera giá rẻ nhất. Bạn có thể mua Lõi lọc nước hoặc một ngày nào đó bạn có thể lựa chọn Kangaroo với các dòng sản phẩm như Máy lọc nước Kangaroo hay là mọt sản phẩm khác như Lõi lọc nước Kangaroo chính hãng Karofi chính hãng làm sản phẩm Máy lọc nước giếng khoan